14/8/10

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỬA uPVC

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỬA uPVC

1 - Tính cách nhiệt và bảo ôn tốt:


Sản phẩm cửa nhựa uPVC Crownwindows có:
-Chỉ số dẫn nhiệt:
+ So với sản phẩm làm từ Nhôm:bằng 1/1250
+ So với sản phẩm làm từ Gỗ: nhỏ hơn hoặc tương đương
-Tùy theo kết cấu của từng loại thanh Profile, các khoang rỗng góp phần làm dẫn suất về nhiệt giảm thấp hơn nữa so với Gỗ.
- Khe hở giữa cánh và khung được làm kín bằng 2 lớp gioăng không lão hoá nên độ lọt khí <>

2 - Độ bền cao - Chống lão hoá – Cong vênh – Co ngót.


Thanh Profile được sản xuất từ vật liệu tổng hợp uPVC, sự kết hợp giữa Polime với các chất phụ gia (Chống tia cực tím, chống cháy, chống va đập….) bên trong thanh Profile có lõi thép gia cường nên ở nhiệt độ từ -300C đến 700C với môi trường nắng mưa ẩm ướt vẫn không bị cong vênh, co ngót, bạc mầu.


3 - Thiết kế khoa học - Đa dạng kính thước và kiểu dáng:



Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Crownwwindow sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm mẫu mã, kích thước đa dạng có thể ứng dụng rộng rãi và phù hợp với mọi kiến trúc: tòa nhà văn phòng, khách sạn, khu chung cư, biệt thự...


4 - Bảo vệ môi trường:


Với việc khai thác rừng bừa bãi cùng với nạn cháy rừng khiến nguồn tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt. Sự ra đời của cửa nhựa uPVC nói chung và cửa uPVC Crownwindow nói riêng đóng vai trò tích cực trong việc gìn giữ môi trường sinh thái. Sử dụng cửa Crownwindow bạn đã góp phần thiết thực bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và thế hệ tương lại.



5 - Hiệu quả kinh tế cao khi sử dung:



So với một số loại cửa truyền thống thì cửa uPVC có lõi thép gia cường Crownwindow có nhiều ưu điểm như: độ bền cao, không bị biến dạng và thay đổi màu theo thời gian, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu vì vậy không đòi hỏi tu bổ định kỳ, duy trì chất lượng sử dụng cao trong thời gian hàng chục năm. Hơn nữa do tính cách âm, cách nhiệt tốt nên tiết kiệm được điện năng khi sử dụng điều hòa nhiệt độ