10/10/10

Công ty Cổ phần xây dựng Sơn Lâm

Công Ty Cổ Phần Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại điện tử Sơn Lâm được thành lập với số đăng ký kinh doanh 0104948896 do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.
Địa chỉ giao dịch: 50 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Web: www.sonlam.com.vn
Email: sonlamjsc@gmail.com
Tel: 0436.454.092- Fax: 0436.454.093
Hotline: 0906023579- 09176.02469
Các ngành nghề kinh doanh chính:
Cung cấp vật liệu xây dựng: sơn, gạch ốp lát, cửa nhựa của các hãng nổi tiếng: sơn Lucky House, sơn Dulux, sơn Kova, sơn Nippon, gạch Taicera, gạch Đồng Tâm,…..
Sứ mệnh của chúng tôi
- Trong thời đại công nghệ thông tin, khi con người ngày càng bận rộn hơn và ít có thời gian để đến các cửa hàng tham khảo mẫu mã cũng như giá cả của hàng hóa thì mạng internet là nơi tốt nhất để bạn tiết kiệm thời gian quý báu và có thể chọn được mặt hàng với mức giá tốt nhất.
- Sơn Lâm jsc cung cấp vật liệu xây dựng giá cạnh tranh nhất đến khách hàng, đặc biệt thông qua kênh thương mại điện tử, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất. 
- Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, hết lòng vì sự thỏa mãn của khách hàng, được đào tạo chính quy và trưởng thành từ trong thực tế công việc sẽ đưa ra các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.
Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sức mạnh tổng hợp cho Công ty. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu cao về mỹ thuật và tiến độ của các công trình với gía cả hợp lý nhất và làm hài lòng Quý khách.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng mức giá tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi !