3/12/10

Phương thức mua hàng, thanh toán, vận chuyển gạch ốp lát

- Phương thức đặt hàng ( đối với khách hàng nội thành Hà Nội): Mọi Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi, nếu không có điều kiện đến cửa hàng xem trực tiếp, hãy gọi điện để nhân viên của chúng tôi đến tận nơi mang mẫu gạch và tư vấn (nội thành Hà Nội).
Địa chỉ cửa hàng: 50 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0436.454.092- 0906023579
- Thanh toán: Quý khách đến cửa hàng hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ đến thu trước tiền đặt cọc là 30% giá trị đơn hàng. Sau đó thanh toán hết 100% số tiền còn lại khi đã nhận đủ đơn hàng. Đối với các dự án lớn, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Đối với khách hàng ở tỉnh xa, 
Chúng tôi nhận giao hàng đến bến xe cho khách, nhận tiền 100% sau khi giao đủ hàng ra bến xe. Phí vận chuyển ngoại tỉnh, Quý khách vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết (khoảng 6000 đến 10000/thùng)
Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhiều khách hàng ở các tỉnh xa Hà Nội như: Hưng Yên, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Điện Biên, Lào Cai, Quảng Ninh, Hải Phòng, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Giang.....

Quý khách ở xa có thể thanh toán qua tài khoản Bảo Kim:

Thanh toán an toàn với Bảo Kim !

-  Vận chuyển: vận chuyển đến tận chân công trình trong nội thành Hà Nội.
                                                                           Chân thành cảm ơn!