7/12/11

Gạch gỗ hóa thạch

Giới Thiệu Về Sản Phẩm Gỗ Hóa Thạch

Nguồn Gốc Tên Sản Phẩm: Từ 137-195 triệu năm về trước, cây cối đã trải qua quá trình biến thiên địa chất, sau đó đã bị chôn vùi dưới địa tầng rồi trải qua quá trình trao đổi và bổ sung cho nhau dưới tác dụng của nước ngầm hóa học, các vật chất này kết tinh lắng tụ trong bộ phận chất gỗ của cây, làm cho lớp kết cấu ban đầu của cây được giữ lại, từ đó đã hình thành nên GỖ HÓA THẠCH.
Đặc Điểm Kỹ Thuật: Phân tầng, kỹ thuật tạo hoa văn độc đáo từ máy vi tính.
Đặc Tính  Sản Phẩm: Vĩnh hằng, tự nhiên, cổ kính, thuần khiết, trường thọ, vĩnh sanh. Lúc tĩnh tâm dùng ý niệm để cảm nhận năng lượng của Gỗ hóa thạch và chuyển hóa năng lượng của Gỗ hóa thạch thành năng lượng của bản thân, tạo cảm giác thư giãn thoải mái như ở môi trường thiên nhiên.
Ốp Lát: Thích hợp để ốp tường, lát nền các khu biệt thự, khách sạn,văn phòng, đại sảnh, khu dân cư cao cấp… tạo nên sự ấn tượng và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Đặc Điểm Sản Phẩm:
A/ Sản xuất theo nhiều lớp hoa văn tự nhiên, độc đáo từ máy móc hiện đại để cho ra những sản phẩm phong phú hơn vì các nét cạn, sâu của hoa văn trên bề mặt gạch, tạo cho bạn cảm giác như luôn được hít thở không khí trong lành từ cây cối trong thiên nhiên.
B/ Mạch vân tự nhiên, bóng loáng, tạo cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng như có hào quang.
C/ Hoa văn không đồng bộ tạo nét nghệ thuật độc đáo tự nhiên.
D/ Đặc tính tự nhiên, mộc mạc, thuần khiết là sự lựa chọn hàng đầu về vật liệu trang trí tân tiến nhất.
E/ Bề mặt gạch bóng láng, bằng phẳng, qua nhiều lần xử lý, cấu tạo thành hoa văn sợi to nhuyễn không đồng nhất và sự khác biệt đậm nhạt của màu sắc tạo thành tuyến vân tự nhiên, trả lại sự đặc thù thiên  nhiên địa mạo, màu sắc tinh tế cảm nhận như đá thiên nhiên.Sản phẩm có độ mài mòn rất bền và độ cứng của đế gạch hơn đá Hoa Cương. Hơn nữa, đây là sản phẩm gạch siêu bóng nên khả năng chống chất dơ bẩn mạnh, giảm được chi phí khi sử dụng mẫu gạch này.
Điện thoại tư vấn, báo giá: 0436.454.092- 0917602469