16/8/10

Cách chọn cửa nhựa

Cửa nhựa uPVC được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu cách đây nhiều năm, nhưng với người Việt Nam chúng ta cửa nhựa được phổ biến chưa lâu. Số đông nhiều người còn bỡ ngỡ với cách chọn, sử dụng và bảo quản cửa, những tính ưu việt của cửa nhựa, kết cấu thanh Profile.Với những kinh nghiệm sản xuất và cung cấp cửa nhựa nhiều năm chúng tôi xin giới thiệu cách chọn,sử dụng và bảo quản thông thường, những tính ưu việt của cửa nhựa và kết cấu thanh Profile. khi gặp sự cố hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúngtôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí để bạn chọn và sử dụng cửa tốt hơn .( hotline: 0906023579)

I .CÁCH CHỌN CỬA NHỰA uPVC TỐT VÀ PHÂN BIỆT HÀNG THẬT HÀNG GIẢ

Chọn nhưa uPVC: Các hãng nhựa khác nhau dùng thanh nhựa khác nhau , bản thân ngay hãng nếu không uy tín họ có thể thay thế hàng mẫu bằng nhựa rẻ tiền chất lượng thấp cho bạn. Với công ty chúng tôi sẽ cho bạn xem mặt cắt thanh nhựa dùng làm cửa của bạn, bạn sẽ yên tâm không bị dùng trúng hàng giả.Lưu ý thanh nhựa càng trắng bóng là nhựa tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao,bạn nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và điểm hàn chắc hơn


II. CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN CỬA NHỰA uPVC

- Cửa dùng lâu có thể bị bụi bẩn bám vào cửa, hãy dùng khăn ẩm để lau và chất đánh bóng cửa nhựa sẽ cho bề mặt như mới. không nên dùng hóa chất tùy tiện để tránh phai màu.

- Kính cửa: sử dụng giấy mềm, giấy báo hoặc giẻ sạch để lau, sử dụng nước rửa kính để có hiệu quả hơn.

- Kiểu mở cánh theo kiểu mở từng bộ cửa: cửa mở xoay thông thường, cửa mở hất lên, mở hất ngang, cửa trượt, cửa mở quay - lật... để có thao tác đóng-mở phù hợp.

- Phụ kiện kim khí dùng lâu ngày có thể bị rỉ sét làm cho cửa chuyển động khó và gây ra tiếng ồn thì dùng dầu, mỡ loại nhẹ, có màu nhạt (hoặc trong suốt) để tra vào các cơ cấu quay, không dùng dầu - mỡ máy tra vào. tra dầu định kỳ theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

Có thể bạn quan tâm:
Tính năng ưu việt của cửa nhựa uPVC
Các loại cửa nhựa uPVC
Các loại sơn nội ngoại thất
Cảnh giác với cửa nhựa uPVC rởm